ประกาศสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการทดสอบสัมภาษณ์ การคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 3 ------------------------------------------- |
ตามที่สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ
ได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าเป็นเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ 2564
ครั้งที่ 3 จึงขอประกาศผู้มีสิทธิเข้ารับการทดสอบสัมภาษณ์
และการทดสอบอื่นใดที่มีความจำเป็นและเหมาะสมกับตำแหน่งงาน
รวมทั้งขั้นตอนที่ผู้สมัครต้องดำเนินการ ดังนี้ |
1. รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบสัมภาษณ์
(คลิกดูรายละเอียด)![]() |
2. กำหนดวัน เวลา
และสถานที่ในการสอบสัมภาษณ์ (คลิกดูรายละเอียด)![]() |
3. ผู้สมัครที่มีสิทธิเข้ารับการสัมภาษณ์
ขอให้แจ้งยืนยันเข้ารับการทดสอบสัมภาษณ์ ผ่านทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ : [email protected]
ภายในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564 ก่อนเวลา 16.30
น. หากเกินระยะเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ |
4. ผู้สมัครจะต้องนำใบสมัครฉบับจริงพร้อมเอกสารประกอบการสมัคร
โดยรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารทุกฉบับรวมทั้งผู้สมัครที่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม
ขอให้นำส่งเอกสารภายในวันสอบสัมภาษณ์ |
5. ผู้สมัครแนะนำตนเอง ประวัติส่วนตัว การศึกษา
การฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งที่สมัครงาน และประสบการณ์ทำงาน
รวมทั้งอธิบายเหตุจูงใจในการมาร่วมงานกับสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ
โดยให้ผู้สมัครจัดทำ Power
Point ประกอบการนำเสนอ และให้จัดส่งก่อนวันเริ่มการสอบสัมภาษณ์
หรือสามารถส่งผ่านทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์
: [email protected] ล่วงหน้าก่อนได้ โดยให้ผู้สมัครระบุชื่อ นามสกุล
และตำแหน่งที่สมัครสอบให้ชัดเจน |
|
7. ขอให้ผู้สมัครนำอุปกรณ์เครื่องเขียน
(ดินสอหรือปากกา) สำหรับใช้ในการสอบ พร้อมทั้งเตรียมน้ำดื่มสำหรับตนเองมาในวันสอบด้วย |
8. สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ
จะประกาศรายชื่อและขึ้นบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก ในวันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564 ณ ทางเว็บไซต์ www.dti.or.th |
9. ผลการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครของสถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ
ถือเป็นที่สิ้นสุด |
หากมีข้อสงสัย กรุณาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ โทร. 02-980-6688 ต่อ 1133 |
ติดตามผ่านสื่อ Social ที่ : Facebook, Youtube
เว็บไซต์สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศ ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้เพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ท่านสามารถอ่านนโยบายคุ้กกี้ได้ ที่นี่.